Review về máy hút sữa Spectra 9 Plus có tốt không?

Máy hút sữa Spectra là sản phẩm thương hiệu giá rẻ đến tầm trung xuất xứ từ Hàn Quốc đã được nhiều thị trường tin dùng như châu Âu, Việt nam,…máy hút sữa đôi spectra 9 plus có nhiều ưu điểm mà các mẹ có thể an tâm sử dụng

Review máy hút sữa Spectra 9 Plus có tốt không?

Máy hút sữa Spectra 9S là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Spectra Hàn Quốc và là món đồ không thể thiếu để mẹ có thể chăm bé dễ dàng hơn. Máy vắt sữa Spectra này được thiết kế với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa.


Máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus  được xếp vào phân khúc máy hút sữa bằng điện giá rẻ của nhà sản xuất máy hút sữa hàng đầu Hàn Quốc Uzinmedicare mang đến cho các bà mẹ những trải nghiệm tuyệt vời. Máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus sử dụng công nghệ hút sữa 2 giai đoạn: massage và hút sữa, mô phỏng nhịp bú sinh tự nhiên của trẻ giúp mẹ hút sữa thoải mái:

Chế độ mát xa bầu ngực để kích thích sữa về êm ái và hiệu quả. Nhờ có chế độ mát-xa, phản xạ bài tiết sữa của người mẹ sẽ xảy ra nhanh và dòng sữa chảy ra sẽ dễ dàng hơn.

Chế độ hút sữa theo cơ chế bú tự nhiên của trẻ: Mút sữa - Uống sữa - Nghỉ để thở.


Máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng quốc tế, không chứa BPA hay các chất độc hại khác khác, tuyệt đối an toàn và thân thiện với môi trường:

Hiện nay, máy hút sữa spectra Kids Plaza nhập khẩu đạt chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE) và chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ.

Nhiều mẹ hay so sánh máy vắt sữa Spectra 9s và 9 Plus. Điểm khác nhau lớn nhất giữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus là một máy dùng pin tiểu AA và một máy còn lại có pin tích trữ trong máy.

Địa chỉ mua máy hút sữa Spectra tại Hà Nội, Đà Nẵng.

Kids Plaza - hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất miền Bắc với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Máy hút sữa bằng điện đến từ thương hiệu Spectra được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu máy hút sữa unimom, mamago, medela...đều là những thương hiệu máy hút sữa có tiếng trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Tầng 4, CT2 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 7300 0088 - Email: contact@kidsplaza.vn
Hotline: 18006608 (miễn phí)
>>> Chi tiết giá máy hút sữa các loại bạn có thể tham khảo ở đây: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-vat-sua.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa PediaSure BA hương socola 850g cho bé - Kids Plaza

Máy hút sữa cảm ứng Soca Mamago Plus - Kids Plaza

Xe đẩy trẻ em Seebaby S02-1 tại Kids Plaza