[Thắc Mắc] Bé 2 tháng tuổi có địu được không?


Chị Lan tại Hà Nội chia sẻ "Con em mới được 2 tháng tuổi, bé nặng được khoảng 5kg, giờ bé thích ẳm nhìn phía trước mà 2 vợ chồng ẳm suốt thì hơi đuối. Em định mua cái địu cho bé ngồi trước ngực cho tiện không biết thời điểm này xài địu được chưa ? Nếu được các bác giới thiệu cho em loại địu cho bé 2 tháng tuổi loại nào tốt và địa điểm bán với.  Mới có con đầu lòng nên 2 vợ chồng em chưa có nhiều kinh nghiệm, mong các bố các mẹ giúp em".

Chào chị Lan, bé mấy tháng tuổi thì địu được cũng là câu hỏi được các cha mẹ quan tâm hàng đầu khi quyết định sử dụng địu cho bé. Để biết được bé 2 tháng tuổi có địu được không mẹ cần nắm vững các kiến thức sau đây nhé:

- Không nên sử dụng khi trẻ còn quá bé (nhất là với trẻ sinh non, nhẹ cân, suy dinh dưỡng) và nên chọn loại địu có cách sử dụng đơn giản, có đỡ gáy an toàn, chắc chắn, phù hợp với kích thước và cân nặng của bé, không để bé bị tuột ra ngoài.

Kết quả hình ảnh cho địu cho bé 4 tháng kidsplaza

Thông thường ngay từ khi bé sinh ra, chỉ cần bé cao ít nhất 53 cm và nặng ít nhất 3,5kg là ba mẹ có thể địu bé. Nhưng bé còn quá nhỏ nên chị địu bé ở tư thế áp vào ngực mẹ và mẹ vẫn cần dùng tay nâng đỡ, quan sát bé thường xuyên. Vì thế bé nhà chị đã được 5 kg thì hoàn toàn có thể sử dụng địu cho bé nhé.

- Bé dưới 6 tháng tuổi thì vùng đầu và cổ của bé chưa phát triển hoàn thiện, vì thế mẹ nên địu bé ở trước ngực theo kiểu kangaroo để đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra bạn nên địu bé theo hướng để bé nhìn thấy mặt bố mẹ, bé sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn. Lúc này bạn hoàn toàn có thể sử dụng địu ngồi cho bé để chăm sóc bé được tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho địu cho bé 4 tháng kidsplaza

- Từ 10 tháng tuổi trở lên, bố mẹ có thể địu bé sau lưng và mẹ còn có thể địu bé đi xe đạp, xe máy. 

- Ngoài ra, không nên địu bé quá lâu tối đa là 2 giờ đồng hồ để bé có sự thoải mái. Khi địu bé, các bà mẹ cần kiểm tra các móc khoá an toàn, tư thế địu bé đúng cách.

Hiện nay, các hãng sản xuất địu em bé không ngừng đưa ra thị trường rất nhiều loại địu với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chức năng khác nhau. Địu em bé được bố mẹ ưa chuộng vì là sản phẩm an toàn cho bé lại hữu ích cho bố mẹ. Bố mẹ vừa địu con vừa có thể làm được việc nhà. Mẹ có thể địu bé đi siêu thị, đi café hay shopping với bạn bè, không lo mỏi tay và không sợ cồng kềnh như cho bé đi xe đẩy.

=============================
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Kids Plaza - hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất miền Bắc với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm địu cho bé 2 tháng tuổi Kids Plaza đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.
 
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Tầng 4, CT2 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
Điện thoại: (024) 7300 0088 - Email: contact@kidsplaza.vn
 
Hotline: 18006608 (miễn phí)

>>> Xem thêm các loại địu em bé giá rẻ được ưa chuộng nhiều nhất 2019: https://www.kidsplaza.vn/diu-tre-em-dai-xe-may.html


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa PediaSure BA hương socola 850g cho bé - Kids Plaza

Máy hút sữa cảm ứng Soca Mamago Plus - Kids Plaza

Xe đẩy trẻ em Seebaby S02-1 tại Kids Plaza