[Thắc Mắc] Mua địu cho bé ở đâu giá rẻ chất lượng?


Chị Thu ở Hà Nội chia sẻ " mình đang cần tìm mua địu em bé cho cu tý nhà mình. Bạn thân khuyên đến hệ thống cửa hàng của Kidsplaza để được tư vấn. Nó kêu nhân viên bên Kids tư vấn nhiệt tình và chọn đúng loại cho con. Nhưng mình chưa có kinh nghiệm mua địu em bé bao giờ(vì mới sinh bé lần đầu mà ^^). Mình thấy địu cũng có bán rất nhiều ở một số thương hiệu khác nữa nên cũng đắn đo. Các mẹ mua địu cho bé ở đâu giá rẻ? Kids Plaza có tốt không các mẹ nhỉ?

Thắc mắc của chị Thu cũng là điều mà hàng ngàn bà mẹ Việt Nam quan tâm, vì thế bài viết sau đây sẽ giúp các mẹ chọn địu cho bé giá rẻ tại Hà Nội nhé.

Có con là niềm hạnh phúc nhất trên đời của bất cứ người mẹ nào. Vì mẹ có con, mẹ đã phải trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Cơ thể tâm tính và cuộc sống của mẹ thực sự đã thay đổi rất nhiều, nhưng tất cả đâu có là gì, vì mẹ có con. Mỗi khoảng khắc con khóc, con cười, con ngủ ngoan như một thiên thần đều rất đáng yêu phải không các mẹ. Chính vì thế các mẹ luôn chọn cho con những gì tốt đẹp nhất.

Kết quả hình ảnh cho địu em bé kids Plaza

Kids Plaza một trong những chuỗi siêu thị nổi tiếng chuyên phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé lớn nhất ở Việt Nam về hàng cho trẻ con rồi bạn, cứ yên tâm. Địu em bé cũng như xe đẩy, mom cũng nên đến tận nơi để xem, kiểm tra độ an toàn khi sử dụng, nếu được thì ẵm bé đi theo để thử xem bé thoải mái loại nào. Bên Kids Plaza nổi tiếng nhất với loại địu trẻ em Mamago đó mẹ nhé.

Với lại mua địu em bé tại cửa hàng của Kids Plaza thì mom được bảo hành và được đổi trả miễn phí nếu có vấn đề. Nếu mom không có thời gian và muốn mua online thì cũng được thôi, gọi tới Hotline 1800 6608( miễn phí) của Kids Plaza sau 30 phút là có hàng luôn à.

Kết quả hình ảnh cho địu em bé kids Plaza

Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.

Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm AN TOÀN CHO BÉ. TIẾT KIỆM CHO MẸ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG VỚI GIÁ VÔ CÙNG TIẾT KIỆM! 

>>> Tham khảo thêm thông tin địu ngồi qua bài viết: Có nên mua địu ngồi cho bé?




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa PediaSure BA hương socola 850g cho bé - Kids Plaza

Máy hút sữa cảm ứng Soca Mamago Plus - Kids Plaza

Xe đẩy trẻ em Seebaby S02-1 tại Kids Plaza