Sữa Meiji Growing Up Formula có những ưu điểm vượt trội gì? Dành cho bé mấy tuổi?

Sữa Meiji Growing Up Formula có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, trên thị trường nhiều quốc gia hiện nay, sữa Meiji nhìn chung được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Sữa được sản xuất với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với đặc điểm cơ thể của trẻ nhỏ. 

Giới thiệu chung về dòng sữa Meiji Growing Up Formula 

Sữa Meiji Growing Up Formula dành cho các bé từ 1-3 tuổi. Sản phẩm được sản xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, hoàn toàn không thêm chất tạo màu, tạo mùi. Thương hiệu sữa Meiji được thành lập từ năm 1917, hơn 100 năm hình thành và phát triển, dòng sản phẩm này ngày càng khẳng định được sức mạnh cạnh tranh của mình trên thị trường. Bên cạnh đó, sữa Meiji ngày càng được nghiên cứu và đổi mới để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng hơn.

Sữa Meiji Growing Up Formula 800g


Các ưu điểm chính của sữa Meiji Growing Up Formula 

Bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng 

Trẻ em có sức đề kháng non yếu, dễ bị tác động bởi nhiệt độ môi trường và các loại vi khuẩn gây bệnh. Trong sữa Meiji chứa đến hàng triệu lợi khuẩn không những giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn mà còn tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ, hạn chế ốm vặt. 

Với 400ml sữa Meiji Growing Up Formula trẻ được cung cấp 70% nhu cầu vitamin và khoáng chất cho trẻ. Đây là các dưỡng chất quan trọng cho bé 1-3 tuổi để phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Trong 400ml sữa bột có 4,8mg sắt để bé học hỏi, vui chơi nhanh nhẹn và hoạt bát hơn. 

Bên cạnh đó tỉ lệ vitamin D cùng Canxi có trong sữa là yếu tố quan trọng giúp bé chắc khỏe xương, phát triển chiều cao tối ưu. 

Sữa Meiji Growing Up bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng.

Bé thông minh vượt trội 

Giai đoạn 1-3 đuổi là thời điểm vàng để bé được bổ sung các chất DHA, AHA, Choline, Taurine,...Bên cạnh được bổ sung từ các thực phẩm đa dạng khác nhau, các chất này còn có nhiều trong sữa công thức, đặc biệt là sữa bột Meiji. 

Bé 1 tuổi trở lên rất thích được khám phá, học hỏi nhiều điều mới lạ. Các dưỡng chất có trong sữa Meiji mà chúng tôi kể ở trên sẽ là nền tảng tốt nhất hỗ trợ trí não bé hoàn thiện từ sớm, ghi nhớ lâu hơn và sáng tạo nhiều hơn. 

Hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn 

Một vấn đề được nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm khi cho bé dùng sữa bột đó chính là hệ tiêu hóa. Khi bé không hợp sữa không những làm giảm hiệu quả sữa mang đến mà còn xuất hiện một số vấn đề về hệ tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy. 

Sữa Meiji nổi tiếng là dòng sữa mát, ngọt thanh, dễ pha và dễ uống. Các lợi khuẩn có trong sữa giúp hệ tiêu hóa của bé làm việc tốt hơn, giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả. 

Tăng cân an toàn, hiệu quả 

Cân nặng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Cân nặng không cân đối với độ tuổi, chiều cao sẽ làm cho sức đề kháng của bé bị yếu đi, từ đó dẫn đến hay bị ốm vặt, dễ bị nhiễm bệnh. 


Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sữa Meiji Growing Up Formula để giúp bé tăng cân. Đây chính là dòng sữa công thức được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả sữa mang đến cho con em của mình. 

Mua sữa Meiji Growing Up Formula chính hãng ở đâu?

Mẹ có thể tìm mua sữa Meiji Growing Up Formula tại các cửa hàng cung cấp sữa uy tín hoặc các cửa hàng chuyên đồ dùng mẹ bầu và em bé như KidsPlaza, Bibo Mart, Con Cưng,...

Sữa Meiji so với các sản phẩm khác có giá “mềm” hơn, phù hợp với tiêu chí lựa chọn của nhiều bố mẹ. 

>>> Để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác về Meiji chính hãng nhất, mẹ tham khảo thêm tại đây nhé!

Địa chỉ mua sữa Meiji chính hãng giá tốt

Kids Plaza - hệ thống siêu thị mẹ và bé

Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Tầng 4, CT2 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 7300 0088 - Email: contact@kidsplaza.vn

Website: https://www.kidsplaza.vn

Hotline: 18006608 (miễn phí).


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa PediaSure BA hương socola 850g cho bé - Kids Plaza

Máy hút sữa cảm ứng Soca Mamago Plus - Kids Plaza

Xe đẩy trẻ em Seebaby S02-1 tại Kids Plaza