So sánh máy hút sữa Medela Swing Maxi và máy hút sữa Medela Freestyle

Xét về ưu điểm thì máy hút sữa Medela Swing Maxi là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc máy hút sữa dưới 4 triệu đồng. Với thiết kế nhỏ gọn, hút nhẹ, êm dịu, không gây ồn, thuận tiện cho mẹ mang theo bất cứ đâu để không bỏ lỡ các cữ bú của con, giúp mẹ giải quyết triệt để các vấn đề liên quan tới bầu ngực. 2 phễu hút đồng thời giúp mẹ tiết kiệm nửa thời gian vắt sữa và dành trọn thời gian đó cho con yêu hoặc công việc của mình mà chẳng cần lo lắng.


So sánh máy hút sữa Medela Freestyle  và máy hút sữa Medela Swing

1. Máy hút sữa Medela Freestyle 

Phụ kiện và các bộ phận máy hút Medela Freestyle
- Bao gồm: 1 dây cáp cắm đầu usb
+ 1 bộ đầu núm ti bú & nắp đậy
+ 1 đầu chia 2 & dây silicone ngắn đẩy khí
+ 1 thân máy điện
+ 2 phễu chụp nhựa cứng
+ 2 cuống silicone
+ 2 matxa silicone
+ 2 nắp đậy chụp trên
+ 2 van chân không lưỡi gà
+ 2 dây ống hút silicone đẩy khí.

Đặc điểm thiết kế thân máy Medela

 - Máy hút sữa Medela được thiết kế với 2 cấp 4 nút gồm 1 nút nguồn khởi động, 12 chế độ hút & massage tích hợp cùng trong 1 nút, 2 nút điều chỉnh cấp độ. Kết hợp 3in1 kích sữa, hút sữa và massage trong 1 nút bấm. Giúp các mẹ có thể thoải mái và yên tâm khi sử dụng máy hút sữa Medela này

Tính năng nổi trội

– Máy có thể hút đồng thời cả 2 bên có massage đồng thời với 12 cấp độ hút & massage tích hợp trong 1 giúp mẹ có những trải nhiệm tốt hơn khi sử dụng máy hút sữa. Ngoài ra sản phẩm còn có màng màng silicone cực dày với 5 gân nổi tương ứng với 5 huyệt massage.

- Một trong những tính năng vượt trội hơn nữa đó chính là sản phẩm còn tích hợp thêm có đầu cắm  USB có thể cắm vào pin dự phòng, củ sạc, cổng usb laptop, cổng sạc trên ô tô. Chính vì vậy mẹ vừa có thể sử dụng điện trực tiếp vừa có thể sử dụng pin. Và thời gian bảo hành nên đến một năm.

Xem thêm:



2. Máy hút sữa Medela Swing

Phụ kiện và các bộ phận của máy hút sữa Medela Swing: 

- Bao gồm: 2 phễu chụp vú
+ 2 bình sữa có đầu ti & nắp đậy
+ 1 thân máy màn hình LCD
+ 2 dây dẫn khí
+ 1 dây cáp cắm đầu usb
+ 1 chạc đôi
+ 1 chạc đơn
+ 1 củ sạc đi kèm

Đặc điểm thiết kế thân máy Medela Swing

- Thiết kế 4 cấp với 5 nút bấm gồm 1 nút nguồn khởi động, màn hình LCD hiển thị cấp độ hút sữa và thời gian hút sữa, 2 nút điều chỉnh cấp độ và nút chuyển đổi chế độ hút cho phép kiểm soát rõ 3 giai đoạn kích sữa, hút sữa và massage đồng thời bổ sung thêm nút chuyển chế độ hút để dễ dàng chuyển đổi giữa hút đơn và đôi và vắt kiệt sữa mẹ hiệu quả hơn.

Tính năng vượt trội 

– Cũng là dòng máy hút sữa 2 bên có có kết hợp chế độ massage có tới tận 9 cấp độ hút và massage trong đó có 6 cấp độ vắt kiệt sữa. Đồng thời máy còn có thêm phần đệm silicone với kích thước 28mm đề phòng khi núm ty của mẹ to.  Sử dụng điện trực tiếp, pin tích điện 1000mA hoặc sạc sự phòng cho phép mẹ vắt không cần cắm điện trong 5 cữ bú. Sản phẩm có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hút đơn và hút đôi

Qua bảng so sánh trên chắc chắn bạn đã biết được những ưu nhược điểm của từng loại và đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Trên thực tế thì chắc chắn phiên bản máy hút sữa Medela Freestyle vẫn là dòng sản phẩm tốt hơn hẳn so với Swing. Được đánh giá cao hơn nhưng giá thành lại cao hơn rất nhiều so với dòng khác. Đồng thời chia rõ các cấp độ hút sâu, vắt kiệt, các giai đoạn kích sữa, hút sữa, massage sẽ giúp mẹ chủ động hơn trong việc sử dụng máy vắt sữa của mình.

Tùy vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của mẹ, nếu mẹ muốn sử dụng loại máy hút sữa cơ bản thôi thì Medela Swing Maxi là gợi ý không tồi dành cho mẹ, còn nếu mẹ muốn sử dụng loại máy hút sữa cao cấp hơn thì mẹ nên chọn dòng Medela Freestyle

Soucre: Medium

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa PediaSure BA hương socola 850g cho bé - Kids Plaza

Máy hút sữa cảm ứng Soca Mamago Plus - Kids Plaza

Xe đẩy trẻ em Seebaby S02-1 tại Kids Plaza